MV Agusta Brutale 800 RR được ra mắt tại Triển lãm EICMA 2016

Một vài yếu tố giúp phân biệt Brutale mới gồm có yên xe mới, chỗ để chân cho người ngồi sau có thể thu vào, đèn LED, cấu trúc hợp kim sáng bóng. Phiên bản RR được trang bị bộ la-zăng màu đen.

Nhận được nhiều tình cảm từ các khách hàng và được đánh giá là một trong những chiếc naked-bike đẹp nhất, MV Agusta Brutale 800 RR đã có phiên bản nâng cấp 2017 mới với nhiều công nghệ và cải tiến khí thải tuyệt vời.
xehay-mv-agusta-brutale-800-rr-161116-1

Thay đổi lớn nhất cho phiên bản 2017 trên MV Agusta Brutale 800 RR chính là động cơ đã được nâng cấp để đáp ứng đủ các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải châu Âu Euro 4. Sự điều chỉnh này vẫn duy trì cho xe sức mạnh 140 mã lực và 86 Nm mô-men xoắn nhờ cập nhật hai kim phun nhiên liệu cho mỗi xi-lanh, bổ sung một van điều tiết mới, trục cam mới, cam chuỗi Tensioner (CCT), van dẫn, trục đối được thiết kế lại, bộ khởi động động cơ mới và bánh răng dẫn động chính.

xehay-mv-agusta-brutale-800-rr-161116-6

Thiết kế của các bánh răng hộp số cũng được sửa đổi để đạt được sự chuyển số mượt hơn.

xehay-mv-agusta-brutale-800-rr-161116-5
MV Agusta Brutale 800 RR đã có một phiên bản xem trước được MV trình làng từ Triển lãm EICMA từ năm ngoái. Chiếc MV naked-bike cổ điển được định hình lại với nhiều chi tiết cập nhật như hình thức khí động học mới, cùng với nhiều trang bị truyền thống như đèn pha phía trước độc đáo, thiết kế ống xả giúp tăng âm lượng khi di chuyển.

MV Agusta “khuấy động” thị trường Ấn Độ bằng cặp siêu motor “ăn khách”

xehay-mv-agusta-brutale-800-rr-161116-3

Một vài yếu tố giúp phân biệt Brutale mới gồm có yên xe mới, chỗ để chân cho người ngồi sau có thể thu vào, đèn LED, cấu trúc hợp kim sáng bóng. Phiên bản RR được trang bị bộ la-zăng màu đen.

xehay-mv-agusta-brutale-800-rr-161116-2

Bên cạnh đó, một chi tiết nữa nhận được sự thay đổi trên Brutale RR 800 là hệ thống điện tử được nâng cấp, bắt đầu với bướm ga, điều này giúp xe có khả năng phản ứng và xử lý các tình huống tốt hơn. Trong khi đó nhờ cải tiến từ hệ thống điện tử, nút chuyển số EAS 2.0 Quick Shift được cung cấp như một trang bị tiêu chuẩn cùng với bộ ly hợp thủy lực.
xehay-mv-agusta-brutale-800-rr-161116-7

Việc quản lý động cơ được thực hiện bởi hệ thống MVICS cùng với hệ thống lái điện tử Full Ride by Wire cung cấp lực kéo 8 cấp. Ngoài ra còn có một van điều tiết mới với tám mức độ điều chỉnh thủ công và một bảng điều khiển được thiết kế lại đi kèm với chức năng OBD.

xehay-mv-agusta-brutale-800-rr-161116-4

MV Agusta Brutale 800 RR 2017 sẽ có sẵn hai lựa chọn phối màu Ice/Carbon Black Metallic và Red Shock Pearl/Carbon Black Metallic. Giá bán sẽ có sự chênh lệch giữa các thị trường khác nhau.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *