Hé lộ nội thất của chiếc Mercedes-AMG S63 2018

Điểm thứ hai và lạ hơn nhiều đó là có một biểu tượng Maybach được dập nổi rất rõ trên tay vịn bằng da. Có thể bạn đang tự hỏi tại sao lại lạ?
Không phải ngày nào cũng có thể bắt gặp một phiên bản nguyên mẫu tiền sản xuất dừng bên lề đường trên phố. Tuy nhiên hầu như bất cứ khi nào chúng xuất hiện, các tay săn ảnh đều không bỏ lỡ và tận dụng cơ hội tốt nhất có thể.

Và lần này là một phiên bản thử nghiệm Mercedes-AMG S63 2018 với những vấn đề về ắc quy của xe buộc người lái thử phải tấp vào lề đường, nhờ vậy chúng ta có thể có cái nhìn rõ hơn về nội thất của phiên bản nâng cấp này.

xehay-mercedes-amg-s63-021116-5
Nếu quan sát kỹ bạn có thể nhìn thấy, có hai chi tiết hơi khác thường bên trong phiên bản đặc biệt này, đầu tiên, có vẻ như Mercedes-Benz sẽ thay thế bộ điều khiển touchpad hiện tại. Phiên bản mới có vẻ có nhiều diện tích hơn ở phần điều khiển trung tâm, rất thuận tiện với những người có ngón tay hơi to.

Điểm thứ hai và lạ hơn nhiều đó là có một biểu tượng Maybach được dập nổi rất rõ trên tay vịn bằng da. Có thể bạn đang tự hỏi tại sao lại lạ? Đó là vì phiên bản S650 Cabriolet vừa được vén màn gần đây là mẫu xe duy nhất kết hợp đặc điểm của AMG và Maybach, mặc dù ký hiệu Mercedes-AMG không dễ dàng nhìn thấy ở mọi nơi trên xe.
xehay-mercedes-amg-s63-021116-2

Đầu tiên, chi tiết này làm nhiều người nghĩ rằng đây thực chất không phải là một chiếc S63 mà là một mẫu Mercedes-Maybach S650 sedan nhưng vẫn chưa từng được nói đến. Nhưng nếu nhìn kỹ hơn vào nắp động cơ chúng ta sẽ phải suy nghĩ lại. Bởi vì nó trông giống y như đúc vỏ động cơ của Mercedes-AMG E63 2017.

xehay-mercedes-amg-s63-021116-8
Như vậy, bí mật đã được vén màn, đây chắc chắn là Mercedes-AMG S63 2018, được trang bị động cơ của E63 trong một phiên bản S-Class, nhưng có biểu tượng chữ M đôi trên tay vịn.

Phải nói thêm rằng phiên bản S63 sửa đổi dự kiến sẽ đi kèm với công suất 612 mã lực và mô men xoắn ít nhất là 850 Nm đến từ động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, động cơ này cũng sử dụng cho E63 S. Tuy nhiên mô men xoắn có thể nhiều hơn.

Hộp số 7G-Tronic cũ sẽ được thay thế bằng một phiên bản đa ly hợp của hộp số 9 G-Tronic đã được tinh chỉnh bởi AMG để mang lại sự sang số nhanh hơn. Cũng giống như phiên bản S63 hiện tại, các phiên bản tay lái thuận sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau, trong khi đó khách hàng ở những thị trường còn lại có thể sở hữu một biến thể tăng cường hệ dẫn động 4 bánh 4Matic+ mới, có thể có chế độ lái “drift mode.”

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *